Lưu lại ngay bí quyết khám phá Thủy Điện Ya Ly ở Gia Lai

Đến thăm Gia Lai mà không biết đến công trình thủy điện Ya Ly thì thật thiếu xót. Đây là địa điểm du lịch đang được giới trẻ ghé thăm nhiều nhất trong thời gian trở lại đây. Hãy cùng theo chân Top1HoiAn.Com khám phá ngay nhé!

Khám phá đồi cỏ hồng Đăk Đoa Gia Lai và những điều bạn nên biết

Có thể khi nhắc đến đồi cỏ hồng, người ta sẽ bất giác nghĩ về những cánh đồng ở Đà Lạt. Nhưng một địa chỉ cũng lộng lẫy không kém chính là đồi cỏ hồng Đăk Đoa Gia Lai khiến bao người say đắm. Mọi thứ hòa vào nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên màu sắc tuyệt đẹp khiến cho bất kỳ vị lữ khách nào ghé đến cũng không muốn rời. Vậy ngay sau đây hãy cùng khám phá điểm đến này cùng Top1hoian.com xem có gì đặc biệt nhé!

Checkin địa điểm núi đá Pleiku cực hot tại Gia Lai

Du lịch Gia Lai nhưng bạn muốn dừng chân tại một địa điểm mới lạ, độc đáo thì hãy đến với núi đá Pleiku - một địa điểm checkin đang hot trong thời gian gần đây. Nằm sát trung tâm thành phố nên nơi này cũng rất được nhiều bạn trẻ ghé thăm. Chiều về, dạo quanh một vòng thành phố xong ghé thăm địa điểm du lịch là tuyệt hết sảy.

Khám phá ẩm thực phố núi tại khu chợ đêm Pleiku

Là thành phố cao nguyên của mảnh đất Gia Lai đầy nắng và gió, Pleiku cũng sở hữu nhiều điểm dừng chân thú vị và hấp dẫn, trong đó không thể không nhắc đến khu chợ đêm. Màn đêm buông xuống, cũng là lúc phố xá lên đèn, vậy đừng ngần ngại mà không dắt nhau đi du lịch ngay chợ đêm Pleiku, để cùng nhau thưởng thức ẩm thức tinh hoa nơi xứ phố núi.

"Check in" công viên Đồng Xanh Gia Lai - đậm đà bản sắc văn hóa Tây Nguyên

Gia Lai hiện đang là điểm du lịch cực "hot" với nét văn hóa độc đáo và lâu đời ở Tây Nguyên. Công viên Đồng Xanh được du khách ví như một Tây Nguyên thu nhỏ, người dân địa phương và du khách có thể chụp ảnh dã ngoại và mua những quà lưu niệm tại đây khi đến phố núi Pleiku. Không chỉ sở hữu những điểm tham quan thú vị như nhà rông, cồng chiêng, cầu treo mà điểm dừng chân này còn là nơi bạn có thể khám phá trọn vẹn bản sắc văn hóa Tây Nguyên nhưng rất khó để có thể khám phá hết nền văn hóa đa dạng, phong phú của nơi đây. Chính vì vậy Top1hoian.com xin giới thiệu đôi nét về các khu du lịch công viên Đồng Xanh Pleiku.

Lưu lại ngay 5 bí quyết vui chơi ở Bãi Bồi Tiên Sơn

Bãi bồi Tiên Sơn chỉ xuất hiện vào mùa khô khi nước đã rút cạn để lộ lên một bãi cỏ xanh mướt, nên thơ. Trông thật lãng mạn khi nhìn từ trên cao, tưởng chừng lạc vào xứ sở thần tiên nào đấy. Hè này lập ngay kế hoạch check-in địa điểm du lịch này thôi nào. Hãy cùng Top1HoiAn.Com khám phá ngay nhé!

Đến thăm Núi lửa Chư Đăng Ya vừa hoang sơ vừa thơ mộng ở Gia Lai

Núi lửa Chư Đăng Ya đã ngừng hoạt động gần hàng triệu năm trước thế nên vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ vốn có. Thiên nhiên có những bãi cỏ xanh mướt xen lẫn những ô đất đỏ bazan được sắp xếp khéo léo. Đến đây để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Pleiku thì còn gì bằng? Mau theo chân Top1HoiAn.Com khám phá qua thôi nào.

Bật mí bí quyết khám phá Biển Hồ Chè thơ mộng ở Pleiku

Gia Lai nổi tiếng với những cánh rừng cà phê bạt ngàn hay vùng đất đỏ bazan thơ mộng qua những bức hình xịn xò. Ngoài ra, nơi đây còn có cánh đồng chè trải dài xa tít tắp đường chân trời. Đó chính là Biển Hồ Chè nằm ngay bên cạnh Hồ T'Nưng. Với vị trí đắc địa nên nhanh chóng trở thành địa điểm du lịch thu hút du khách bốn phương.

Ngắm nhìn vẻ đẹp nên thơ ở Biển Hồ Pleiku

Biển Hồ được xem là đôi mắt xanh của thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Được xem là nơi vui chơi giải trí được giới trẻ yêu thích nhất. Chiều chiều ra đây tản bộ, tập thể dục hay đơn giản là hóng mát cũng đủ thấy bình yên. Nào hãy cũng Top1HoiAn.Com khám phá xem nơi này có gì nhé!

Du lịch phố núi Pleiku cùng với 6 địa điểm dừng chân cực hot

Không cổ kính như Hà Nội cố đô, cũng chẳng sôi động như thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng hay Quy Nhơn,... Pleiku chỉ có hai chữ "yên bình". Du lịch phố núi Pleiku, bạn sẽ thích cái không khí nơi đây: trong lành và thoải mái. Bạn sẽ thích bầu trời xanh và bầu trời sao thật rộng của vùng đất này. Không để bạn phải chờ lâu, Top1HoiAn.com sẽ dắt bạn khám phá về các địa điểm du lịch tại phố núi Pleiku nhé.

Kinh nghiệm du lịch thác K50 - điểm dừng chân tuyệt vời tại Gia Lai

Gia Lai từ lâu đã được biết đến là vùng đất sở hữu nhiều con thác hoang sơ, hùng vĩ. Trong số đó không thể không nhắc đến cái tên thác K50 - một con thác chất chứa nhiều kiệt tác của tạo hoá. Như một nơi để xoa dịu trái tim của hàng nghìn du khách, mùa hè của bạn sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu có sự đồng hành của con thác hùng vĩ này. Hãy để Top1HoiAn.com chia sẻ những kinh nghiệm khi đi du lịch tại thác K50 này nhé.

Kinh nghiệm khám phá nhà thờ Pleichuet Gia Lai mới nhất 2022

Nếu có dịp trở lại vùng đất Jarai, hãy dành thời gian đến với nhà thờ Preachuet để chiêm ngưỡng một trong những nhà thờ có kiến ​​trúc độc đáo nhất Việt Nam và hòa mình vào thế giới văn hóa tuyệt vời của Việt Nam. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời giúp chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt.