Review kinh nghiệm du lịch xả đảo Tam Hải Núi Thành mà bạn nên biết

Quảng Nam không chỉ "hút hồn" khách du lịch bởi nét đẹp trong con người nơi đây mà còn nổi tiếng bơi các điểm du lịch "hot hit" được nhiều người yêu thích. Trong đó phải kể đến xã đảo Tam Hải Núi Thành- một địa điểm thu hút bởi sự trong xanh của bãi biển cùng những rặng dừa lao xao trong gió. Hãy cùng Top1hoian.com khám phá điểm du lịch này nhé!

Kinh nghiệm đi du lịch Suối Nước Lang chi tiết nhất

Suối Nước Lang từ lâu đã là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quảng Nam. Nếu bạn chỉ đi du lịch đến Hội An, Mỹ Sơn, Nam Giang, Tây Giang mà không ghé qua mảnh đất Phước Sơn để thăm suối Nước Lang là một điều thiếu xót vô cùng lớn. Vậy địa điểm du lịch này có gì vui và hấp dẫn? Nên đi khi nào? Hãy để Top1HoiAn.com chia sẻ cho bạn kinh nghiệm đi du lịch tại suối Nước Lang này ngay dưới đây.

Bật mí kinh nghiệm đi du lịch Thành cổ Trà Kiệu Quảng Nam mới nhất

Thành cổ Trà Kiệu Quảng Nam là một địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng. Nơi đây không chỉ được các nhà khảo cổ học đến để nghiên cứu mà còn được nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm. Vậy địa điểm du lịch này ở đâu? Như thế nào? Đi vào mùa nào là đẹp nhất?...Hãy để Top1HoiAn.com chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch thành cổ Trà Kiệu này nhé.

Review tất tần tật điểm du lịch làng rau Trà Quế

Hội An không chỉ được biết đến với các địa danh du lịch hoài cổ mà còn nổi tiếng với các điểm du lịch làng nghề như làng gốm Thanh Hà, làng rau Trà Quế... Trong số đó, làng rau Trà Quế nổi tiếng với lịch sử hơn 300 năm trồng các loại rau được nhiều người yêu thích. Ngoài được tận hưởng không khí trong lành của vùng quê thanh bình, du khách còn có cơ hội được trải nghiệm các hoạt động chăm bón của những người nông dân. Hãy cùng Top1hoian.com khám phá tất tần tật những điểm thú vị tại điểm du lịch làng rau Trà Quế này nhé!

Review khám phá tượng đài Mẹ Thứ từ A đến Z

Nếu có dịp du lịch Tam Kỳ- Hội An thì chắc chắn tượng đài Mẹ Thứ là một địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch này. Tượng đài Mẹ Thứ được biết đến như một biểu tượng thiêng liêng nằm giữa mảnh đất Quảng Nam anh hùng. Đi cùng với vẻ đẹp ấy chính là ý nghĩa cùng lối kiến trúc kỳ công, hứa hẹn đây sẽ là một điểm đến chất lượng dành cho bạn. Hãy cùng Top1hoian.com khám phá tượng đài Mẹ Thứ có gì đặc sắc mà lại thu hút du khách đến vậy nhé!

Bí quyết khám phá địa điểm du lịch Ghềnh Đá Bàn Than

Quảng Nam luôn là điểm đến hấp dẫn trong lòng du khách bởi nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp thiên nhiên ưu ái ban tặng như Hồ Phú Ninh, bãi biển Cửa Đại, An Bàng hay phố cố Hội An níu chân du khách. Bên cạnh đó, Ghềnh đá Bàn Than cũng là địa điểm du lịch được nhiều người biết đến. Vậy thì nơi này có gì mà thu hút đến vậy? Hãy cùng Top1HoiAn.Com tìm hiểu để giải đáp câu hỏi trên nhé!

Cẩm nang du lịch tại bãi biển Hà My Quảng Nam

Bãi biển Hà My là một trong những bãi biển được bình chọn đẹp nhất Châu Á. Vì chưa được khai thác du lịch nên địa điểm này còn hoang sơ rất đáng để khám phá. Hãy cùng Top1HoiAn.Com khám phá xem "nàng tiên" biển Hà My có gì mà thu hút đến vậy nhé!

Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đi du lịch tại Đỉnh Quế Quảng Nam

Nằm trên dãy núi Trường Sơn, đỉnh Quế Quảng Nam được mệnh danh như là một Sapa thủ nhỏ. Nơi đây thu hút nhiều bạn trẻ đến checkin vì khung cảnh tuyệt vời. Hãy để Top1HoiAn.com chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm khi đi du lịch tại đỉnh Quế Quảng Nam ngay dưới đây.

Bỏ túi kinh nghiệm khám phá đồi chè Đông Giang mà bạn nên biết

Một địa điểm du lịch vô cùng thu hút ở Quảng Nam chính là đồi chè Đông Giang. Sánh ngang với các địa danh: làng bích họa Tam Thanh, biển Cửa Đại… thì đồi chè ở Đông Giang lại mang 1 vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết riêng biệt. Đây là địa điểm chắc hẳn đã quá quen thuộc với dân phượt, nếu bạn đã lỡ yêu thích khung cảnh những đồi chè ở Sapa hay Mộc Châu nhưng không có cơ hội ghé thăm thì cũng đừng buồn vì đồi chè Đông Giang cũng đẹp không hề kém cạnh, một thiên đường thi vị và dịu ngọt. Vậy thì hãy cùng Top1hoian.com cùng khám phá những điểm đặc biệt tại nơi đây nhé!

Kinh nghiệm khám phá Hang Dơi Tiên An mà bạn nên bỏ túi ngay

Vùng núi Quảng Nam là nơi lưu giữ rất nhiều cảnh đẹp và hùng vĩ. Thu hút du khách bằng vẻ hoang sơ huyền bí của mình nên Hang Dơi Tiên An được xem là địa điểm du lịch độc đáo hấp dẫn du khách khi đến với vùng đất Quảng Nam. Hang Dơi Tiên An mang lại cảm giác rất kỳ bí, nguyên sơ và yên bình cho những du khách lần đầu đặt chân thám hiểm nơi đây. Hãy cùng Top1hoian.com khám phá những điều thú vị mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây nhé!

Khám phá ngay bãi biển An Bàng đẹp nhất nhì Việt Nam

Nhắc đến Hội An, người ta nghĩ ngay đến những dãy phố cổ cùng những bức tường vàng cổ kính rêu phong hay những dàn hoa giấy khoe sắc thắm trên những con đường nên thơ. Ít ai biết rằng, Hội An cũng có những bãi biển tuyệt đẹp. Trong đó phải kể đến bãi biển An Bàng nằm ngay bên cạnh được rất nhiều du khách nước ngoài yêu thích. Đọc ngay bài review dưới đây để biết thêm nhiều thông tin bổ ích nhé. 

Kinh nghiệm đi du lịch Rừng nguyên sinh PơMu Quảng Nam

Rừng nguyên sinh PơMu Quảng Nam là một địa điểm du lịch sinh thái mới nổi trong thời gian gần đây. Được khá nhiều du khách quan tâm và tham quan, địa điểm này thu hút bởi sự hùng vĩ của rừng xanh thiên nhiên. Vậy khi đi du lịch tại nơi này, cần trang bị những gì? Hãy để Top1HoiAn.com chia sẻ kinh nghiệm khi đi du lịch tại rừng nguyên sinh PơMu này nhé.