Bỏ túi ngay 15 địa điểm du lịch Phú Yên hot nhất hiện nay

Phú Yên đẹp tựa như một cô thôn nữ, mang nét chân chất, mộc mạc của làng quê Việt Nam, nhưng lại ẩn chứa những nét nhẹ nhàng, thuần khiết, trong trẻo. Không chỉ thế, vẻ đẹp của mảnh đất Phú Yên này còn được thể hiện qua bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", càng thu hút thêm lượng người muốn đến tham quan nơi này. "Bóng trăng trắng ngà, có cây đa to, có thằng Cuội già, ôm một mối mơ", vẻ đẹp của Phú Yên luôn đi cùng với câu nói này qua năm tháng. Vậy rốt cuộc Phú Yên có những địa điểm thú vị nào? Hãy cùng ngắm nhìn 15 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp nhất từ trước đên nay ngay dưới đây nhé.

Mê mẩn với 15 địa điểm du lịch Phú Thọ đẹp nhất hiện nay

Phú Thọ là địa danh thu hút rất nhiều khách du lịch bởi đây là vùng đất tổ cội nguồn, là trung tâm văn hoá rực rỡ lâu đời của Việt Nam. Đặc biệt, địa hình đa dạng nơi đây đã tạo nên một Phú Thọ với nguồn tài nguyên du lịch tự nhiên phong phú và hấp dẫn. Những ai có ý định ghé đến Phú Thọ để đi du lịch thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây, TOP1HHOIAN sẽ giới thiệu đến bạn 15 địa điểm du lịch Phú Thọ nổi tiếng và đẹp nhất, hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút khách du lịch trong thời gian tới.

10 địa điểm du lịch Ninh Thuận hot nhất hiện nay

Ninh Thuận là địa điểm du lịch đang được nhiều bạn trẻ quan tâm. Không chỉ nổi tiếng với biển xanh mây trắng cát vàng, Ninh Thuận còn nổi tiếng với những địa điểm du lịch đẹp nhất nhì tại Việt Nam. Sở hữu nhiều địa điểm du lịch xinh đẹp, Ninh Thuận đang ngày một thu hút một lượng du khách lớn đến ghé thăm. Nào hãy cùng TOP1HOIAN điểm qua 10 địa điểm du lịch Ninh Thuận nổi tiếng nhất hiện nay, đảm bảo đi một lần là nhớ suốt đời.

Top 10 địa điểm du lịch Đắk Lắk được yêu thích nhất

Nếu bạn là dân phượt thủ thì chắc không còn xa lạ gì vùng đất nhiều điều hấp dẫn như Đắk Lắk. Vậy thì địa điểm du lịch Đắk Lắk nào được nhiều dân phượt lâu năm đánh giá tốt? Hãy cùng Top1hoian khám phá bạn nhé! 

Ghé ngay 15 địa điểm du lịch Ninh Bình đẹp nhất hiện nay

Bạn đang muốn đi du lịch tại Ninh Bình nhưng không biết nên đi đâu. Bạn biết các địa điểm du lịch Ninh Bình nhưng lại lo sợ rằng chất lượng, giá vé, địa điểm không tốt như trên mạng. Bạn muốn tìm những địa điểm du lịch phù hợp với chuyến đi của mình. Đừng lo, hãy để TOP1HOIAN giới thiệu cho bạn 15 địa điểm du lịch tại Ninh Bình đẹp và tốt nhất hiện nay, đảm bảo một lần là bạn sẽ nhớ mãi mãi.

Top 10 địa điểm du lịch Bạc Liêu hấp dẫn và nên trải nghiệm nhất

Bạc Liêu là một thành phố đã và đang tập trung phát triển du lịch để có thể theo kịp với các tỉnh thành khách trong cả nước. Sau đây Top1hoian sẽ cung cấp đến bạn 10 địa điểm du lịch Bạc Liêu mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch lần này!

Định vị 20 địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng nhất

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam với hàng loạt cây câu, bãi biển lọt top thế giới. Vậy thì địa điểm du lịch Đà Nẵng nào được giới trẻ Đà Nẵng review và check-in? Hãy cũng Top1hoian tìm hiểu thôi nào!

10 địa điểm du lịch Hà Nội nhất định phải ghé 2022 này!

Hà Nội rộng lớn với nhiều địa điểm tham quan. Hôm nay Top1Hoian sẽ gợi ý 9 địa điểm du lịch Hà Nội đầy hấp dẫn nhất năm 2022, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi ghé thăm

Không thể bỏ qua 5 địa điểm du lịch Cao Bằng đẹp nhất này

Những năm trở lại đây, xu hướng du lịch trải nghiệm khám phá Cao Bằng được nhiều người quan tâm. Bởi đây là vùng đất đầu của Tổ Quốc mang vẻ đẹp hoang sơ, núi non hùng vĩ. Vậy thì đâu là địa điểm du lịch Cao Bằng đáng để mọi người ghé thăm? Hãy cũng Top1hoian khám phá bạn nhé!

Trải nghiệm 10 địa điểm du lịch Bắc Kạn hấp dẫn du khách

Bắc Kạn là một tỉnh miền núi cao thuộc vùng Đông Bắc Bộ, Việt Nam. Những địa điểm du lịch Bắc Kạn cũng sở hữu vô vàn những danh lam thắng cảnh đẹp, thiên nhiên hùng vĩ cũng như những di tích lịch sử lâu đời. Sau đây, Top1hoian sẽ mang đến cho những kinh nghiệm cũng như 8 địa điểm du lịch tại Bắc Kạn để bạn có thể trải nghiệm vùng đất nơi đây. Với thế mạnh là tiềm năng trong địa hình vị trí địa lý nên các địa điểm tại Bắc Kạn được khai thác tối đa để phục vụ cho nhu cầu du lịch cho người dân trong và ngoài tỉnh. 

Mách bạn top 9 địa điểm du lịch Hà Nam hấp dẫn nhất 2022

Hà Nam là nguồn gốc của tâm linh, làng nghề và di tích lịch sử. Cùng Top1Hoian điểm qua 9 địa điểm du lịch Hà Nam hấp dẫn nhất 2022 này nhé!

Lưu lại ngay 10 địa điểm du lịch Cần Thơ nhất định phải ghé qua

Cần Thơ mang trong mình vẻ đẹp trữ tình của xứ sở Tây Đô, khiến nhiều người nhớ thương bởi nét đẹp chân chất, hiền dịu của người dân nới đây. Hãy cùng Top1hoian ghé thăm những địa điểm du lịch Cần Thơ nổi tiếng khiến bạn xao xuyến không quên nhé!