Kinh nghiệm khám phá vùng đất Mũi Ba Làng An Quảng Ngãi

Khi nhắc đến Quảng Ngãi, có lẽ các tín đồ du lịch chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến đảo Lý Sơn – một thiên đường du lịch xinh đẹp và nổi tiếng vô cùng. Thế là bạn chưa tìm hiểu kĩ rồi đấy! Ở xứ Quảng còn một vùng biển hoang sơ khác, đang chờ đợi du khách thập phương đến "check in", khám phá, không gì khác chính là Mũi Ba Làng An. Hãy theo chân Top1hoian.com xem điểm du lịch này có gì thu hút nhé!

Đắm mình vào bãi tắm Khe Hai - bãi biển dân dã tại Quảng Ngãi

Bãi tắm Khe Hai là một bãi tắm tự nhiên, dân dã tại Quảng Ngãi. Tuy nghe cái tên hơi xa lạ nhưng nơi đây lại rất nổi tiếng với người dân địa phương nhờ vào khung cảnh còn hoang sơ. Nếu du lịch tắm biển tại Quảng Ngãi thì đừng nên bỏ qua bãi tắm này nhé.

Vẻ đẹp yên bình của Long Đầu Hí Thuỷ - địa danh nổi tiếng Quảng Ngãi

Nếu bạn yêu thích du lịch Quảng Ngãi thì không nên bỏ qua Long Đầu Hí Thuỷ - một trong những địa danh nổi tiếng tại mảnh đất Quảng Ngãi. Cùng với Thiên Ấn Niêm Hà, biển Khe Hai, hay đảo Lý Sơn thì Long Đầu Hí Thuỷ luôn để lại ấn tượng khó quên trong lòng bao du khách mỗi khi ghé thăm nơi đây. 

Khám phá lối kiến trúc giao thoa của chùa Ông Thu Xà Quảng Ngãi

Từ lâu, mảnh đất Quảng Ngãi đã luôn nổi tiếng khi sở hữu những địa điểm du lịch tâm linh, trong đó không thể không nhắc đến chùa Ông Thu Xà. Là một trong những điểm tâm linh có tiếng, thu hút nhiều người đến chiêm bái, tham quan, nhất là trong dịp tết Nguyên đán, tết Đoan ngọ, lễ Phật đản, lễ Vu lan báo hiếu, các ngày sóc vọng, ngôi chùa cổ này đang ngày một trở thành địa điểm tâm linh thu hút khách du lịch gần xa.

Khám phá làng bích hoạ Bình An - làng tranh 3D độc đáo Quảng Ngãi

Nhắc đến Quảng Ngãi, ngoài địa điểm du lịch đảo Lý Sơn nổi tiếng, bãi biển Mỹ Khê đẹp thơ mộng thì nơi đây còn có một vùng đất yên bình với các bức tranh 3D độc đáo - làng bích hoạ Bình An. Làng bích hoạ Bình An là nơi lưu giữ hàng trăm bức tranh khổng lồ bởi chính những hoạ sĩ trẻ tài năng Việt Nam, là một điểm du lịch thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ. Hãy cùng Top1HoiAn.com khám phá ngay điểm đến này nhé.

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch tại cửa biển Sa Cần Quảng Ngãi mới nhất 2022

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm để có thể ngắm cảnh và thư giãn? Cửa biển Sa Cần chính là sự lựa chọn hoàn hảo bởi nơi đây là một trong những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp mà bạn không thể nào bỏ qua được khi đến với Quảng Ngãi. Cửa biển Sa Cần nổi tiếng với nước biển trong xanh, vẻ đẹp hoang sơ và những hàng dừa cao vút trải dài ven làng chài tạo nên bức tranh đẹp mê hoặc lòng người. Hãy cùng Top1hoian.com khám phá xem có gì thú vị tại Cửa biển Sa Cần nhé!

Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp ở Đảo Lý Sơn Quảng Ngãi

Đảo Lý Sơn là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của thành phố Quảng Ngãi. Không biết có bao nhiêu từ ngữ hoa mĩ mới có thể diễn tả được vẻ đẹp của nó nữa. Ngoài cảnh đẹp thì đảo còn có hệ sinh thái phong phú cùng những đặc sản độc đáo không nơi nào có được. Hãy mau theo chân Top1HoiAn.Com xem nơi này có gì để khám phá nhé!

Ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ tại Đèo Long Môn Quảng Ngãi

Đèo Long Môn Quảng Ngãi là một trong những cung đường nguy hiểm bậc nhất nơi đây. Chính vì vậy nên có rất nhiều dân du lịch phượt muốn chinh phục nó. Nếu bạn cũng nằm trong số đó thì đừng nên bỏ qua bài viết review kinh nghiệm dưới đây của Top1HoiAn.Com nhé!

Vẻ đẹp tuyệt thực Thạch Ky Điếu Tẩu - ghềnh đá nổi tiếng Quảng Ngãi

Được gọi dân dã với cái tên Ông câu trên ghềnh đá, Thạch Ky Điếu Tẩu khiến không ít khách du lịch trầm trồ với vẻ đẹp quá thực, làm tan chảy hàng nghìn trái tim trong lần gặp đầu tiên. Vậy địa danh này sở hữu ma lực gì mà lại thu hút du khách đến vậy? Hãy cùng Top1HoiAn.com khám phá ngay đệ nhất thắng cảnh của xứ Quảng Ngãi này nhé.

Đắm say cảnh sắc Thiên Ấn Niêm Hà - đệ nhất thắng cảnh Quảng Ngãi

Thiên Ấn Niêm Hà là một trong 12 đệ nhất phong cảnh của Quảng Ngãi. Không chỉ gây thương nhớ bằng cảnh vật non nước hữu tình, nơi đây còn khiến khách du lịch tứ phương bất ngờ với những câu chuyện lịch sử huyền bí qua hàng chục năm.

Tất tần tật kinh nghiệm vui chơi ở Biển Khe Hai Quảng Ngãi 2022

Biển Khe Hai Quảng Ngãi mang nét đẹp mộc mạc, bình dị khiến con người ta cảm giác bình yên khi tìm về. Không xô bồ, tấp nập như đảo Lý Sơn hay đông đúc du lịch như biển Sa Huỳnh, nơi này chỉ thích hợp với những ai yêu thích sự tự do, an yên, tự tại trong tâm hồn. Dành cho mình chút ít thời gian để reset lại bản thân tại địa điểm du lịch này thôi nào. 

Về Quảng Ngãi nhớ ghé thăm Khu Lưu Niệm Cố Thủ Tướng Phạm Văn Đồng

Trong lịch sử dân tộc hào hùng của nước ta thì không thể không nhắc đến công lao của Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng. Ông chính là người học trò của chủ tịch Hồ Chí Minh đáng kính của chúng ta. Quảng Ngãi là quê hương của ông đã lập nên Khu Lưu Niệm Cố Thủ Tướng Phạm Văn Đồng để tưởng nhớ cũng như nhắc nhở thế hệ trẻ noi gương mai sau giúp nước.