Núi Hàm Rồng - ngọn núi lửa biểu tượng của Gia Lai

Núi Hàm Rồng là một ngọn núi lửa đã phun trào từ hàng triệu năm trước, được xem là nóc nhà của thành phố Pleiku. Với độ cao 1.028m, ngọn núi này sừng sững như một người hùng của mảnh đất Pleiku thân thương này vậy. Hãy cùng Top1HoiAn.com khám ngay ngọn núi lửa biểu tượng của đất Gia Lai này nhé. 

Cẩm nang chinh phục Hải Đăng Đại Lãnh cập nhật 2022

Vẻ đẹp của Phú Yên không chỉ nằm ở những bãi biển trải dài hay những thung lũng xa tít nên thơ mà còn nằm ở Ngọn Hải Đăng Đại Lãnh vươn mình soi sáng con đường. Đây là nơi lý tưởng để ngắm bình mình đầu tiên ở Việt Nam. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng Top1HoiAn.Com khám phá địa điểm du lịch này qua bài viết dưới đây!

Đến Phú Yên nhớ ghé thăm danh thắng Vực Phun nên thơ

Đến Phú Yên đừng chỉ mải mê khám phá các vùng biển xinh đẹp mà hãy dành thời gian đến Vực Phun sừng sững giữa núi rừng. Một tuyệt tác của thiên nhiên ban tặng không nơi nào có được. Làn nước trong xanh quanh nằm cũng con thác đổ trắng xóa níu chân du khách. Mang đến những phút giây thư giãn, bình yên chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Mau theo chân Top1HoiAn.Com tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Bật mí bí kíp chinh phục Đèo Cả Phú Yên mới nhất năm 2022

Nếu bạn người yêu thích cảm giác chinh phục những đoạn đường đèo nguy hiểm mà kích thích thì đừng bỏ qua Đèo Cả Phú Yên. Một bên là biển một bên là rừng núi bạt ngàn tạo nên khung cảnh cực kì nên thơ khiến ai ai cũng say đắm. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về địa điểm du lịch này. 

Gợi ý một số bí quyết khám phá Vịnh Xuân Đài Phú Yên

Người ta nói, tuổi trẻ như một cơn mưa rào. Mưa thì nhanh tạnh mà tuổi trẻ đã qua thì không thể lấy lại. Vậy thì còn trẻ ngại gì mà không khám phá hết tất cả mọi miền đất nước ta. Mau dành cho mình một khoảng thời gian tĩnh lặng để chill cùng thiên nhiên ở Vịnh Xuân Đài thôi nào. 

Khám phá 14 địa điểm du lịch Gia Lai nổi tiếng và hấp dẫn nhất

Nhắc đến du lịch Tây Nguyên thì bạn ta hay nghĩ đến Đà Lạt, Lâm Đồng các kiểu mà lại bỏ qua mảnh đất Gia Lai đầy nắng và gió với biết bao địa điểm du lịch hấp dẫn. Tuy không nổi tiếng bằng Đà Lạt nhưng nơi đây cũng sỡ hữu những điểm du lịch chất lượng không kém cạnh gì. Hãy để Top1HoiAn.com giới thiệu cho bạn những địa điểm du lịch Gia Lai hấp dẫn nhất nhé.

Đừng bỏ qua kinh nghiệm khám phá Hòn Chùa mới nhất năm 2022

Nếu bạn yêu thích những địa điểm hoang sơ, mới lạ và độc đáo thì đừng bỏ qua Hòn Chùa Phú Yên nhé. Cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây chắc hẳn không có một từ ngữ nào có thể diễn tả hết được. Hãy cũng Top1HoiAn.Com khám phá ngay qua bài viết dưới đây thôi nào.

Tìm vé về tuổi thơ ở Gành Bà - Bãi Xép Phú Yên

Nếu bạn đã từng xem phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nguyễn Ngọc Ánh thì chắc chắn không thể không biết đến Gành Bà - Bãi Xép được. Kể từ khi lên phim thì địa điểm này chưa bao giờ ngừng thu hút khách du lịch. Tất cả yếu tố để đánh giá một khung cảnh thiên nhiên đẹp đảm bảo nơi này có đủ. Còn chần chừ gì nữa mà không khám phá ngay qua bài viết dưới đây.

Đừng bỏ qua 7 bí quyết khám phá Hải đăng Ghềnh Đèn Phú Yên

Hải đăng Ghềnh Đèn Phú Yên là địa điểm đang được giới trẻ yêu thích nhất xứ Nẫu. Tuy hoang sơ nhưng lại rất thơ mộng và lãng mạn. Hãy cùng Top1HoiAn.Com khám phá xem nơi này có gì không nhé. Let's go!

Review tất tần tật Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên từ A đến Z

Bạn đang tìm kiếm địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên? Hay bạn đang phân vân không biết đến đây cho hợp lí? Đừng lo, đã có Top1HoiAn.Com mách bạn một số bí kiếp khám phá ngang dọc hết mọi địa điểm. Hành trình ngày hôm nay sẽ dừng chân ở Ghềnh Đá Đĩa - bông hoa đẹp nhất của xứ Nẫu. 

Khám phá núi Ông - ngọn núi nổi tiếng tại Phú Yên

Đi du lịch không chỉ là đi tắm biển mà còn là đi tận hưởng sắc nước mây trời, là đi tìm hiểu khám phá thêm lịch sử của những địa điểm nổi tiếng. Hãy để Top1HoiAn.com là cầu nối, dẫn dắt bạn khám phá núi Ông -  ngọn núi nổi tiếng tại Phú Yên có gì hấp dẫn nhé.

Vẻ đẹp thơ mộng của bãi Môn - nơi đón bình mình đầu tiên tại Phú Yên

Ngoài bãi Tiên, đầm Ô Loan hay vịnh Vũng Rô đã quá nổi tiếng với nhiều người yêu du lịch Phú Yên thì bãi Môn là một địa điểm du lịch rất đáng để bạn đến tham quan và khám phá đấy. Là nơi đón nhận những tia nắng bình minh đầu tiên tại Việt Nam, nơi đây đã trở thành địa điểm mà những tâm hồn mộng mơ luôn khát khao tìm về.