Khám phá tất tần tật kè chắn sóng Xóm Rớ từ A-Z

Vẻ đẹp của những địa điểm du lịch Phú Yên thật sự khiến nhiều du khách mê mẩn. Khi nhắc đến những nơi vừa đẹp, vừa sống ảo dễ dàng tại Phú Yên. Thì chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến Kè chắn sóng Xóm Rớ. Trong bài viết này hãy cùng Top1hoian.com khám phá những nét đặc sắc của địa điểm du lịch Phú Yên này nhé!

Khám phá cao nguyên Vân Hoà - Đà Lạt thứ 2 tại Phú Yên

Là một thành phố ven biển nằm ở phía nam nên Phú Yên được thừa hưởng một khí hậu rất thuận lợi cho việc phát triển du lịch. Cũng chính vì thế mà vùng đất này sở hữu khá nhiều các điểm du lịch nổi tiếng như vịnh Vũng Rô, ghềnh đá Đĩa,..trong đó bao gồm cả cao nguyên Vân Hoà - nơi được ví là Đà Lạt thứ 2 tại Phú Yên.

Khám phá quảng trường Nghinh Phong Phú Yên mới nhất 2022

Phú Yên vốn đã có biểu tượng du lịch của riêng mình đó là Gành Đá Dĩa, còn thành phố Tuy Hòa là Tháp Nhạn. Những biểu tượng phản ánh nét đẹp văn hóa, lịch sử của vùng đất nam xứ Nẫu thân thương. Ngày nay trong tiến trình quảng bá và phát triển du lịch có nhiều công trình mới ra đời để phục vụ nhu cầu tham quan, giải trí của du khách. Trong đó, quảng trường Nghinh Phong được xem là biểu tượng du lịch mới ở Phú Yên. Hãy cùng Top1hoian.com khám phá những nét đặc sắc của nơi này nhé!

Review du lịch Hồ Điều Hòa Hồ Sơn Phú Yên năm 2022

Thời gian gần đây, xứ sở hoa vàng cỏ xanh liên tục nổi lên những địa chỉ sống ảo mới làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Trong số đó phải kể đến Hồ Điều Hòa Hồ Sơn - địa điểm được giới trẻ yêu thích và lựa chọn để thoải mái check-in và sở hữu những bức ảnh rất “Tây”, cực ngầu ở Phú Yên mà không có thêm bất kỳ khoản phí nào. Vậy thì ngay bây giờ hãy khám phá ngay điểm đến này cùng Top1hoian.com để xem có gì thú vị nhé!

Tháp Nhạn và những thông tin bạn cần biết cho chuyến du lịch Phú Yên

Tháp Nhạn từ lâu đã trở thành một điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Yên được lòng du khách trong và ngoài nước. Nơi này thu hút khách du lịch không chỉ bởi cảnh quan hùng vĩ và tâm linh mà còn ở ý nghĩa bên trong nó. Hãy cùng Top1hoian.com khám phá Tháp Nhạn Phú Yên xem có gì "hot" nhé!

Du lịch Mũi Điện Phú Yên và những điều bạn nên biết

Phú Yên nổi tiếng với vẻ đẹp bình dị và hoang sơ, Mũi Điện Phú Yên mang vẻ đẹp không kém phần thu hút và cũng là một địa điểm du lịch được nhiều người ghé thăm bởi đây là một trong những nơi đón bình mình sớm nhất Việt Nam đấy. Hãy cùng Top1hoian.com khám phá điểm đến lần này nhé!

Du lịch khám phá nhà thờ Mằng Lăng - nhà thờ trăm tuổi tại Phú Yên

Nhắc đến xứ Nẫu chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Nhà thờ Mằng Lăng - một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng Phú Yên. Với lối kiến trúc độc đáo cùng vẻ đẹp cổ kính điển tích, nhà thờ đã chiếm trọn cảm tình của biết bao khách du lịch gần xa.

Khám phá Cù Lao Mái Nhà - hòn đảo Robinson của Phú Yên

Cù Lao Mái Nhà được xem là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng không kém cạnh ghềnh đá Đĩa hay Mũi Điện tại Phú Yên. Với một không gian tuyệt đẹp, bãi tắm trong xanh, nơi đây dễ dàng chiếm được tình cảm của biết bao con tim đam mê du hí. Hãy cùng Top1HoiAn.com khám phá ngay địa điểm du lịch đang hot này nhé.

Khám phá vịnh Vũng Rô - địa điểm du lịch làm say đắm lòng người tại Phú Yên

Vịnh Vũng Rô là một điểm du lịch mới nhưng không kém phần hấp dẫn tại xứ Nẫu. Với cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, bầu trời chan hòa cùng với mặt biển bình yên, nơi đây được đánh giá là địa điểm rất tiềm năng trong việc phát triển du lịch Phú Yên.

Kinh nghiệm du lịch đầm Ô Loan Phú Yên mới nhất 2022

Trong những năm gần đây, Phú Yên đã dần chú trọng về mảng du lịch nhiều hơn bằng việc khai thác các điểm du lịch "hot hit", trong đó phải kể đến đầm Ô Loan- địa điểm được du khách trong và ngoài nước yêu thích khi được đặt chân đến mảnh đất Phú Yên. Hãy cùng Top1hoian.com khám phá những thông tin từ điểm du lịch này nhé!

Khám phá vẻ đẹp kì vĩ của Đập Tam Giang Phú Yên

Nằm vắt ngang dòng sông Cái, đập Tam Giang Phú Yên không chỉ là một công trình thủy lợi quan trọng của mảnh đất Tuy An mà còn là một địa điểm tham quan mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch đến Phú Yên.

Cẩm nang du lịch điện Trường Bà Quảng Ngãi hot nhất mùa hè

Bên cạnh vẻ đẹp của những điểm du lịch thiên nhiên độc đáo thì khi đến với Phú Yên bạn sẽ được có cơ hội trải nghiệm một điểm du lịch tâm linh rất hấp dẫn mà ít ai có thể bỏ qua khi đến với xứ Nẫu, đó chính là Điện Trường Bà. Vậy hãy cùng Top1hoian.com tìm hiểu những nét đặc sắc của điểm du lịch thú vị này nhé!