Định vị top 7 địa điểm du lịch Sa Đéc thú vị nhất 2022

Sa Đéc mang trong mình vẻ đẹp bình yên, dung dị của những ngày xưa cũ. Về đây ta như sống lại miền Tây thời kì hoài cổ cất giữ nét đẹp cổ kính của từng thế kỷ. Chính vì vậy, các địa điểm du lịch Sa Đéc hấp dẫn du khách gần xa. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết về những địa điểm không nên bỏ qua. 

13 địa điểm du lịch Pleiku mà bạn không nên bỏ qua

Về Tây Nguyên núi rừng để chill và du lịch đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với vô vàn các điểm du lịch nổi tiếng ở các tỉnh thành phố lớn, việc du lịch tại một thành phố nhỏ như Pleiku quả là một trải nghiệm mới mẻ. Hãy cùng TOP1HOIAN điểm qua những địa điểm du lịch Pleiku đẹp nhất hiện nay ngay dưới đây nhé.

Đến ngay 13 địa điểm du lịch Phú Quốc hot nhất hiện nay

Phú Quốc là thiên đường của những điếm du lịch hot nhất tại Việt Nam. Sở hữu khí hậu thích hợp với các hoạt động vui chơi ngoài trời, Phú Quốc cũng vì thế mà phát triển các địa điểm du lịch làm nức lòng nhiều du khách. Hãy cùng TOP1HOIAN điểm lại 13 địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp nhất hiện nay nhé.

Cập nhật ngay top 25 địa điểm du lịch Đà Lạt hot nhất hiện nay

Đà Lạt không còn xa lạ gì đối với tất cả những người dân Việt Nam yêu thích không khí lạnh như Paris quanh năm. Ngoài những địa điểm du lịch Đà Lạt quen thuộc thì ngày nay đã có thêm rất nhiều nơi check-in "hót hòn họt" mới được giới trẻ đua nhau tìm đến. Hãy cũng Top1hoian điểm qua một vài địa chỉ mới nhé!

10 địa điểm du lịch Thừa Thiên Huế đáng trải nghiệm nhất

Thừa Thiên Huế được biết đến là thành phố cố đô với nhiều điểm tham quan hấp dẫn, thú vị. Ngoài sự đa dạng về ẩm thực, địa điểm du lịch Thừa Thiên Huế cùng chính là những từ khóa được nhiều du khách săn đón. Nắm bắt được nhu cầu đó, hôm nay Top1hoian sẽ gửi đến bạn đọc 10 địa chỉ sau đây để bạn cùng tham khảo!

10 địa điểm du lịch Thanh Hóa đặc sắc và hấp dẫn nhất

Thanh Hóa là một tỉnh thành nổi tiếng với nét đẹp bình dị, cổ kính. Ngoài ra, nơi đây còn nổi tiếng bởi những khu tham quan, du lịch nổi tiếng. Nắm bắt được nhu cầu của du khách, hôm nay Top1hoian sẽ đề xuất 10 địa điểm du lịch Thanh Hóa để bạn có thể lên lịch để trải nghiệm ngay cùng gia đình, bạn bè!

Đừng bỏ qua 7 địa điểm du lịch Cam Ranh đầy thú vị

Vẻ đẹp bất tận của Cam Ranh không có từ ngữ gì có thể diễn tả được. Là thành phố lớn thứ 2 của tỉnh Khánh Hòa sau thành phố Nha Trang. Sở hữu cho mình vịnh Cam Ranh quyến rũ, trở thành một trong ba cảng biển lớn nhất Việt Nam nên nơi đây rất thu hút khách du lịch mỗi dịp hè về. Đâu là địa điểm du lịch Cam Ranh đáng để khám phá? Hãy đọc ngay bài viết sau đây để tìm câu trả lời nhé. 

10 địa điểm du lịch Tiền Giang chắc chắn bạn sẽ thích

Không phải chỉ riêng những thành phố hoa lệ mới có những điểm tham quan, du lịch nổi tiếng mà tại miền Tây sông nước cũng đặc biệt không kém. Hãy cũng Topa1hoian khám phá 10 địa điểm du lịch Tiền Giang hấp dẫn nhất mà chắc chắn bạn nên trải nghiệm ít nhất là một lần tại đây!

12 địa điểm du lịch Nha Trang tuyệt nhất mà bạn bên ghé đến

Các địa điểm du lịch Nha Trang luôn nổi tiếng với nhiều du khách bởi sự xinh đẹp, hấp dẫn và thú vị của nó. Sau những ngày lăn lộn với đống công việc thì việc tự thưởng cho mình với các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng dài ngày là điều ai cũng muốn. Vậy bạn sẽ đi đến đâu? Hãy dểd TOP11HOIAN giới thiệu đến bạn 16 địa điểm du lịch xinh đẹp và nổi tiếng nhất Nha Trang ngay dưới đây nhé.

11 địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ tại "xứ chè" Thái Nguyên

Thái Nguyên là một trong những tỉnh thành của Việt Nam nổi tiếng với vẻ đẹp non xanh nước biếc, phong cảnh hữu tình. Bên cạnh sự quyến rũ về cảnh sắc thiên nhiên, Thái Nguyên còn là địa điểm du lịch thu hút đông đảo khách du lịch bởi sự đa dạng về văn hóa, lễ hội. Trong bài viết này Top1hoian xin được mách đến bạn 11 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Thái Nguyên.

15 địa điểm du lịch Buôn Mê Thuột thu hút du khách nhất hiện nay

Bạn đã khám phá quá nhiều các vùng biển, đồng bằng rồi nên đang muốn đổi gió lên vùng núi, cao nguyên rộng lớn như Buôn Mê Thuột? Vậy thì đâu là địa điểm du lịch Buôn Mê Thuột đáng để trải nghiệm. Hãy cùng Top1hoian điểm qua một vài địa điểm quen thuộc nhé. 

8 địa điểm du lịch Mỹ Tho bạn nên đi ngay và luôn

Là một thành phố trẻ đầy năng động nằm bên bờ sông Tiền, Mỹ Tho luôn đón hàng nghìn lượt du khách về thăm mỗi năm với vẻ đẹp sông nước miền Tây hữu tình của mình. Từng được mệnh danh là “Mỹ Tho đại phố”, mảnh đất này từ lâu đã gắn với hai nhánh sông Tiền, sông Hậu, tạo nên những cảnh đẹp nên thơ, với cánh đồng dài bất tận, những con kênh, rạch hiền hòa đậm chất Miền Tây. Hãy cùng TOP1HOIAN điểm lại 8 địa điểm du lịch Mỹ Tho nổi tiếng nhất ngay dưới đây nhé.