Ngắm trọn vẻ đẹp đầm Nha Phu Nha Trang say đắm lòng người

Ngoài Đầm Môn, thành phố Nha Trang còn có một đầm lớn khác mang tên đầm Nha Phu. Vào những năm gần đây, đầm Nha Phu đang dần trở thành một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Đầm Nha Phu Nha Trang không những nổi tiếng bởi những  biết đến với những bãi biển còn nguyên vẻ đẹp hoang sơ và những hoạt động, trải nghiệm thú vị mà du khách hiếm nơi nào có được.

Đến Đảo Hòn Tằm - thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Nha Trang

Đảo Hòn Tằm là một trong những hòn đảo đẹp nhất nhì thành phố biển Nha Trang. Sở hữu vị trí đắc địa cùng nhiều ưu đãi của thiên nhiên nên rất được du khách bốn phương yêu thích. Hãy chuẩn bị tinh thần trước khi đến Hòn Tằm nhé kẻo bị say mê quên lối về. 

Tham quan Biệt Thự Cầu Đá - bông hoa khoe sắc bên bờ biển Nha Trang

Biệt Thự Cầu Đá từng là nơi sinh sống của Vua Bảo Đại nên mang rất nhiều giá trị lịch sử văn hóa của dân tộc Việt Nam. Nếu bạn là người yêu thích những điều mới mẻ và đặc sắc từng vùng miền thì đừng bỏ qua địa điểm du lịch này nhé. Hãy cùng Top1HoiAn.Com dạo quanh một vòng thôi nào. 

Khám phá sức hút của khu du lịch Thuỷ cung Trí Nguyên Nha Trang

Khu du lịch Thuỷ cung Trí Nguyên Nha Trang là một địa điểm du lịch vui chơi giải trí được nhiều du khách quan tâm trong thời gian gần đây. Được mệnh danh là một đại dương thu nhỏ, khu du lịch nổi bật với không gian thuỷ cung nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Hãy cùng Top1HoiAn.com khám phá ngay địa điểm du lịch thú vị này ngay dưới đây nhé.

Chia sẻ tất tần tật về khu du lịch Làng Tre Nha Trang

Bạn nghĩ Nha Trang chỉ có biển xanh, nắng đẹp? Nếu thế thì bạn đã hoàn toàn sai lầm vì nơi đây còn sở hữu một địa điểm du lịch sinh thái khác - khu du lịch Làng Tre Nha Trang. Hãy cùng Top1HoiAn.com tìm hiểu xem khu du lịch này có gì đặc sắc mà lại thu hút nhiều khách du lịch đến vậy.

Khu du lịch Trăm Trứng - địa điểm tắm bùn nổi tiếng tại Nha Trang

Khu du lịch Trăm Trứng là một trong những địa điểm tắm bùn lớn và nổi tiếng nhất của thành phố Nha Trang. Không chỉ là nơi tắm bùn thư giãn, nơi đây còn là địa điểm du lịch vui chơi, nghỉ dưỡng với vô số các hoạt động khác. Hãy cùng Top1HoiAn.com khám phá xem sự hấp dẫn của khu du lịch này ngay dưới đây nhé.

Review chi tiết về khu du lịch Con Sẻ Tre

Khu du lịch Con Sẻ Tre là một địa điểm du lịch được yêu thích khi đến du lịch tại Nha Trang - Khánh Hoà. Với phong cách cổ, dân dã, gần gũi với thiên nhiên, nơi đây toát lên một sức hút lạ kì mà bất ai đã đến đều sẽ nhớ đến mãi mãi. Vậy khu du lịch này có gì mà lại nổi tiếng và được yêu thích đến thế? Hãy để Top1HoiAn.com review chi tiết cho bạn về điểm đến lí tưởng này nhé.

Kinh nghiệm đến Khu du lịch Suối Nguồn Nha Trang mới nhất 2022

Khu du lịch Suối Nguồn là một trong những điểm du lịch được lòng rất nhiều du khách bởi sự hoang sơ, nét đẹp giản dị. Điểm tham quan Suối Nguồn Khánh Hòa mang đến khung cảnh yên bình, cây xanh và thiên nhiên sảng khoái. Nơi đây rất lý tưởng cho những chuyến dã ngoại, picnic cùng bạn bè và người thân nên hãy cùng Top1hoian.com khám phá xem điểm du lịch này thú vị như thế nào nhé!

Bật mí kinh nghiệm du lịch bãi biển Đại Lãnh Nha Trang mới nhất năm 2022

Bãi biển Đại Lãnh luôn luôn nằm trong top 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Khi có dịp đến Nha Trang thì nhất định bạn không được bỏ qua địa điểm du lịch này nhé. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn kinh nghiệm du lịch từ A đến Z khi đến địa điểm này. 

Bãi biển Nhũ Tiên - Thiên đường nghỉ dưỡng tại Nha Trang

Đến Nha Trang mà không đi biển quả là một thiếu xót rất lớn. Có rất nhiều bãi biển đẹp nằm trong vịnh Nha Trang phải kể đến là bãi biển Nhũ Tiên. Đây là một trong những nơi được ví von như thiên đường ngọc trai của xứ biển. Nếu có dịp thì đừng bỏ qua địa điểm du lịch này bạn nhé!

5 điều quan trọng cần biết trước khi khám phá Thác Tà Gụ Nha Trang

Nếu bạn có dịp đến Nha Trang thì nhất định phải ghé đến thác Tà Gụ để khám phá. Khu du lịch sinh thái này như một làn gió mới trong vô vàn địa điểm du lịch bên biển quen thuộc. Bật mí nho nho là thác nằm ẩn mình sau những cánh đồng lúa chín vàng thơm ngất ngây. Còn ngần ngại gì nữa mà không bớt chút thời gian để phượt cùng Top1HoiAn.Com ngay bây giờ. 

Tất tần tật kinh nghiệm chinh phục thác Bầu Nha Trang

Thác Bầu nằm gần Thác Yang Bay ở xã Khánh Vĩnh, thành phố Nha Trang nên bạn có thể lựa chọn khám phá cả hai con thác đẹp nhất nhì Việt Nam. Con thác này rất ít người biết đến nên vẫn còn khá hoang sơ, rất thích hợp với những bạn trẻ yêu thích những điều mới lạ. Hãy cùng Top1HoiAn.Com đến tháp để xem có gì không nhé!