Toàn tập kinh nghiệm khi đến khu du lịch Sao Biển Nha Trang

Khu du lịch Sao Biển là một trong những khu du lịch nổi tiếng nhất trên vùng biển Cam Ranh- Khánh Hòa. Là nơi kết hợp giữa thiên nhiên hoang sơ và sự trẻ trung hiện đại. Có lẽ chính sự kết hợp tinh tế này đã tạo nên sự khác biệt cho khu nghỉ dưỡng này. Vậy hãy cùng Top1hoian.com tìm hiểu sức hút của điểm đến này xem có gì thú vị nhé!

Cẩm nang khám phá khu du lịch tàu ngầm Nha Trang bạn nên biết

Du lịch Nha Trang không chỉ có biển xanh cát trắng hay những quan cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà còn có những điểm du lịch mang đến cho du khách những kiến thức về lịch sử, khu du lịch Tàu Ngầm là một trong số đó. Mô hình tàu ngầm lần đầu tiên xuất hiện tại Nha Trang – Khánh hòa với lối thiết kế chân thật nhất. Những hình ảnh của chiến trường được tái hiện tại khu du lịch tàu ngầm cùng hàng loạt tàu chiến, tàu biển và máy bay chiến đấu hứa hẹn sẽ hấp dẫn bạn từ những bước chân đầu tiên đến với nơi này. Hãy cùng Top1hoian.com tìm hiểu về nơi này nhé!

Khám phá Hồ Đá Bàn Nha Trang tất tần tật mới nhất 2022

Hồ Đá Bàn là một hồ nước lớn và đẹp bậc nhất Khánh Hòa, nơi có thiên nhiên trong lành, khung cảnh tự nhiên, hoang sơ. Đây là địa điểm du lịch gần Nha Trang được rất nhiều du khách yêu thích và đặc biệt vẻ đẹp nơi này luôn hấp dẫn các phượt thủ. Hãy cùng Top1hoian.com khám phá những nét đặc sắc của nơi này nhé!

Đừng bỏ qua kinh nghiệm vui chơi ở Khu Du Lịch Waterland Suối Thạch Lâm

Nếu bạn chỉ biết đến những bãi biển hay những quần đảo đẹp nên thơ ở Nha Trang mà bỏ qua khu du lịch Waterland Suối Thạch Lâm thì thật là đáng tiếc. Đây là một khu vui chơi tích hợp đầy đủ các hoạt động vui chơi bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên vô cùng xuất sắc. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay về địa điểm du lịch mới nổi này. 

Vẻ đẹp thơ mộng của bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi

Bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi là một điểm du lịch thu hút khi sở hữu vẻ đẹp hoang sơ nhưng pha chút thơ mộng. Khác hẳn với biển Mỹ Khê Đà Nẵng, nơi đây đọng lại trong tâm trí của du khách bởi sự chân chất, không xô bồ, ồn ào

Kinh nghiệm du lịch Chùa Long Sơn Nha Trang bạn nên bỏ túi ngay

Nha Trang được biết đến với sự xinh đẹp của những bờ biển xinh đẹp cùng bãi cát trắng. Ngoài ra, nơi đây còn tạo ấn tượng với du khách thập phương bởi nhiều điểm tham quan du lịch tín ngưỡng, trong đó phải kể đến vẻ đẹp cổ kính của chùa Long Sơn Nha Trang- một trong những ngôi chùa có nét kiến trúc độc đáo từ nhiều năm qua. Vậy sau đây hãy cùng Top1hoian.com khám phá điểm đến này nhé!

Khám phá vẻ đẹp non nước của Núi Thiên Ấn Quảng Ngãi

Đệ nhất thắng cảnh núi Thiên Ấn Quảng Ngãi là cái tên khiến nhiều người Quảng xa quê đều trở đi trở lại. Với phong cảnh yên bình, núi Thiên Ấn luôn khiến mọi du khách đều nhớ nhung da diết như thể đất Quảng chính là quê hương họ vậy.

Lưu lại ngay bí quyết chinh phục Vịnh Vân Phong Nha Trang

Vịnh Vân Phong là một trong những vịnh nổi tiếng chỉ sau vịnh Nha Trang. Đây là một eo gió được bao bọc 3 phía là núi rừng, một mặt hướng ra biển nên rất kín gió. Thiên nhiên khéo léo bạn tặng thêm nhiều cảnh đẹp nên du lịch rất phát triển. Hè này hãy cùng Top1HoiAn.Com về đây tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời. 

Khám phá vẻ đẹp khu di tích Thành cổ Quảng Ngãi

Thành cổ Quảng Ngãi là một khu di tích nổi tiếng tại đất Quảng với bề dày lịch sử hào hùng. Đặt chân đến mảnh đất Quảng Ngãi thì bạn không nên bỏ qua địa điểm này để có thể sống lại với lịch sử hào hùng của dân tộc ta. Hãy cùng Top1HoiAn.com khám phá ngay địa danh nổi tiếng này nhé.

Review chi tiết về khu du lịch Hòn Một Nha Trang

Khu du lịch Hòn Một Nha Trang là một làng quê trên đảo với chen trên núi đá cực đẹp và hữu tình. Sở hữu nét đẹp dung dị của làng chài biển, nơi đây đốn tim du khách bởi sự giản đơn, yên bình nhưng không kém phần hấp dẫn. Hãy cùng Top1HoiAn.com khám phá ngay mảnh đất kì diệu này nhé.

Tất tần tật cẩm nang du lịch đảo Khỉ Nha Trang mà bạn nên biết

Nếu đã quá quen thuộc với các bãi biển tại Nha Trang thì ở bài viết lần này, Top1hoian.com sẽ đề xuất cho bạn để bỏ túi những kinh nghiệm du lịch tại đảo Khỉ Nha Trang hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Còn chần chừ gì nữa, hãy khám phá cùng Top1hoian.com thôi nào!

Cẩm nang du lịch Bãi Trũ Nha Trang tất tần tật từ A đến Z

Thành phố biển Nha Trang không chỉ gây dấu ấn với du khách trong và ngoài nước bằng những bờ biển xinh đẹp mà còn để lại ấn tượng khó phai bởi sự hiện diện của các bãi tắm lớn nhỏ trong thành phố, trong đó phải kể đến Bãi Trũ- cũng là một trong những điểm du lịch hấp dẫn dành cho khách du lịch. Hãy cùng Top1hoian.com khám phá xem nơi này có gì đặc biệt nhé!