Khám phá điểm du lịch thành cổ Hoàng Đế mới nhất 2022

Vùng đất võ Bình Định nổi tiếng với các địa điểm du lịch mang đậm nét lịch sử truyền thống vẫn còn nguyên vẹn giá trị đến ngày nay. Trong đó phải kể đến điểm tham quan thành cổ Hoàng Đế được du khách trong và ngoài nước chú ý và đặt nhiều tình cảm cho điểm đến này. Hãy cùng Top1hoian.com điểm qua những nét đáng chú ý và kinh nghiệm du lịch tại thành cổ Hoàng Đế, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến du lịch lần này!

Ngàn lẻ một bí quyết khám phá tháp Bánh Ít độc đáo nhất Quy Nhơn

Tháp Bánh Ít nằm trong 1001 kỳ quan mà bạn nên đến một lần trong đời do nhóm tác giả người Anh xuất bản. Chính vì lẻ đó đã có rất nhiều du khách tìm đến địa điểm du lịch Quy Nhơn này check-in khám phá và đáng ngạc nhiên là không một ai thất vọng. Bức tranh thiên nhiên sừng sững giữa đất trời tô đậm thêm cho nền văn hóa cũng như bản sắc dân tộc nước Việt ta.

Bí quyết khám phá khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa Quy Nhơn

Thành phố biển xinh đẹp có rất nhiều cảnh đẹp hữu tình do thiên nhiên ban tặng. Bên cạnh đó những khu du lịch gắn liền với mỗi câu chuyện cổ thú vị. Đặc biệt, Quy Nhơn được xem là cái nôi của văn hóa Chăm pa cổ nên có rất nhiều điều ẩn chứa chờ bạn khám phá. Đến đây bạn nhất định không thể bỏ qua Ghềnh Ráng Tiên Sa Quy Nhơn - một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút du khách thập phương. 

Review kinh nghiệm đi du lịch tại Hòn Sẹo Bình Định

Hòn Sẹo Bình Định từ lâu đã được nhiều người biết đến với cái tên là "hòn đảo xinh đẹp". Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, kì diệu, hòn Sẹo trở thành địa điểm du lịch thu hút du khách. Nào, hãy để Top1HoiAn.com chia sẻ cho bạn những kiến thức bổ ích cho chuyến đi du lịch tại hòn Sẹo Bình Định ngay dưới đây nhé.

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch mới nhất từ A-Z khi đến Cù Lao Xanh

Cù Lao Xanh Quy Nhơn là một lựa chọn lý tưởng, và là địa điểm nhất định phải đi cho nhiều du khách khi đặt chân đến Quy Nhơn. Du lịch đảo Cù Lao Xanh Quy Nhơn là nơi mang lại cho bạn một trải nghiệm rất khác, đặc biệt với những bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên, muốn có những khoảng thời gian thật thư giãn và cả những người thích những nét hoang sơ, mộc mạc. Để chuyến đi ấy thêm trọn vẹn và đáng nhớ hơn thì hãy note ngay những kinh nghiệm du lịch Cù Lao Xanh Quy Nhơn mà Top1hoian.com chia sẻ dưới đây vào nhé!

Kinh nghiệm đi du lịch tại Chùa Ông Núi mới nhất

Không chỉ có những bãi biển xanh và đẹp, mà Quy Nhơn - Bình Định còn có những địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Chùa Ông Núi là một trong những địa điểm tham quan được nhiều du khách ghé thăm trong những năm gần đây. Hãy để Top11HoiAn.com chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm khi đi du lịch tại địa điểm thiêng liêng này nhé.

Bật mí kinh nghiệm đi du lịch Quảng trường Quy Nhơn

Quảng trường Quy Nhơn là một địa điểm du lịch không kém cánh các địa điểm du lịch khác tại mảnh đất Quy Nhơn, Bình Định. Để chuẩn bị cho chuyến đi du lịch trọn vẹn của mình tại thành phố biển xinh đẹp, Top1HoiAn.com sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm khi đi du lịch tại Quảng trường Quy Nhơn nhé.

Kinh nghiệm đi du lịch đảo Hòn Khô Bình Định mới nhất

Được mệnh danh là Maldives của Việt Nam, Hòn Khô Bình Định chắc chắn là một điểm đến tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ qua khi về du lịch tại mảnh đất xinh đẹp Quy Nhơn, Bình Định. Vậy địa điểm du lịch này có gì vui, hấp dẫn mà lại thu hút nhiều du khách đến như vậy? Hãy cùng Top1HoiAn.com tìm hiểu và review qua địa điểm du lịch nổi tiếng này nhé.

Cẩm nang ăn và chơi tại Tháp Dương Long Bình Định

Bình Định được xem là nơi có rất nhiều dấu ấn Chăm pa cổ ở nước ta. Tháp Dương Long Bình Định cũng là một trong những kiến trúc cổ thể hiện điều đó. Vậy thì Tháp Dương Long có gì để bạn khám phá không? Hãy đọc ngay bài viết sau đây để biết rõ hơn nhé!

Ghé thăm dấu ấn Champa cổ ở Tháp Đôi Bình Định

Quy Nhơn là nơi lưu giữ rất nhiều hiện vật cũng như dấu ấn của nền văn minh Chăm pa. Có rất nhiều tháp Chăm còn tồn tại đến ngày nay, trong đó phải kể đến chính là Tháp Đôi Bình Định. Với kiến trúc độc đáo, được trùng tu quanh năm nên địa điểm du lịch này trở nên nổi tiếng đối với giới trẻ. Vậy hãy cùng khám phá xem nơi này có gì mà lại hấp dẫn như thế qua bài viết sau đây!

Lưu lại ngay kinh nghiệm du lịch Bãi Tắm Hoàng Hậu Bình Định 2022

Bãi tắm Hoàng Hậu Quy Nhơn là điểm đến lý tưởng trong mùa hè này. Sở hữu vẻ đẹp của thiên nhiên ưu ái ban tặng, địa điểm du lịch này nhanh chóng trở nên nổi tiếng và hấp dẫn du khách xa gần. Đến Quy Nhơn, nhất định phải trải nghiệm ngâm mình trong dòng nước mát tại bãi tắm. Cùng Top1HoiAn.Com khám phá ngay thôi nào!

Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Eo Gió Quy Nhơn

Eo Gió Quy Nhơn từ lâu đã là địa điểm du lịch nổi tiếng của Bình Định. Đến Quy Nhơn nhất định phải đặt chân đến đây check-in một lần trong đời. Hãy cũng Top1HoiAn.Com khám phá ngay qua bài viết dưới đây.