Dừng chân ghé thăm địa điểm lịch sử làng Việt cổ Núi Dâu

Làng Việt cổ Núi Dâu tuy không may mắn được bảo tồn nhưng vẫn còn rất nhiều di tích lịch sử đáng để khám phá như kiến trúc, giếng nước, sân đình. Nếu có dịp đến Quảng Ngãi thì bạn đừng bỏ qua địa điểm du lịch đặc sắc này nhé. Hãy cùng Top1HoiAn.Com khám phá nơi này bạn nhé!

Review kinh nghiệm vui chơi ở Suối nước nóng Nghĩa Thuận

Bạn đang tìm kiếm nơi nghĩ dưỡng cho cả gia đình sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi? Hay bạn đang muốn thư giãn cùng những liệu pháp tự nhiên nhiên tắm khoáng, tắm bùn, ôn tuyền liệu thủy... thì suối nước nóng Nghĩa Thuận là câu trả lời thích hợp nhất cho bạn. Vừa được vui chơi lại vừa nâng cấp làn da sức khỏe của mình thì còn gì bằng? Mau mau theo chân Top1HoiAn.Com khám phá ngay thôi nào. 

Tìm về ký ở ở Phố Cổ Thu Xà Quảng Ngãi

Phố cổ Thu Xà ngày xưa chính là thương cảng giao thoa buôn bán chính của Quảng Ngãi. Trải qua nhiều thăng trăm, người dân vẫn còn lưu giữ được nét cổ xưa đặc trưng giữa lòng phố cổ. Sự hòa quyện giữa hiện đại và truyền thống chính là nét độc đáo để bạn khám phá. Hãy theo chân Top1HoiAn.Com đến đây cảm nhận thêm nhé!

Mê mẩn khung cảnh yên bình của Cổ Luỹ Cô Thôn

Cổ Lũy Cô Thôn là một thắng cảnh trong mười thắng cảnh mà cụ Nguyễn Cư Trinh khi làm Tuần vũ Quảng Ngãi (1750) đã đề thơ ngâm vịnh. Cổ Luỹ sở hữu một không gian không phải nơi nào cũng có thể có được khi hội đủ các yếu tố: sông biển, núi non và làng mạc. Đến nơi đây, bạn sẽ trầm trồ và ngạc nhiên với vẻ đẹp này, bởi vì Cổ Luỹ đem lại một thứ gì đó rất lạ và mới mẻ.

Vẻ đẹp trường tồn của thắng cảnh An Hải Sa Bàn

An Hải Sa Bàn là một thắng cảnh nổi tiếng tại Quảng Ngãi. Nếu như Thiên Ấn Niêm Hà hùng vĩ và hoành tráng thì An Hải Sa Bàn lại thơ mộng với tổng thể thiên nhiên diệu kỳ. Hãy cùng Top1HoiAn.com khám phá xem thắng cảnh nổi tiếng này có sức hút hấp dẫn đặc biệt nào nhé.

Khám phá điểm du lịch núi Răng Cưa Quảng Ngãi

Bên cạnh những điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng như đảo Lý Sơn, sông Trà Khúc thì vùng đất Quảng Ngãi còn làm du khách thập phương nhớ nhớ mong mong về nơi này bởi sự xuất hiện của những địa điểm độc đáo hơn. Trong đó phải kể đến núi răng cưa Quảng Ngãi không chỉ mới lạ bởi cảnh quan mà còn để lại ấn tượng cho du khách bởi sự thú vị ngay từ tên gọi. Hãy khám phá điểm đến này cùng Top1hoian.com xem có những thông tin gì hay ho nhé!

Du lịch sông Trà Khúc Quảng Ngãi và những điều bạn nên biết

Hình ảnh núi Thiên Ấn và sông Trà Khúc dường như đã trở thành biểu tượng đặc trưng của vùng đất Quảng Ngãi. Hình ảnh đó đến nay vẫn còn giữ được một vị trí quan trọng trong lòng du khách thập phương và luôn đồng hành cùng du lịch Quảng Ngãi. Hãy theo chân Top1hoian.com trong bài viết dưới đây để khám phá những nét đặc biệt tại điểm du lịch độc đáo này nhé!

Cẩm nang du lịch Thiên Bút Phê Vân Quảng Ngãi

Núi Thiên Bút là một tuyệt tác mà tạo hóa đã trao tặng Quảng Ngãi. Hãy cùng Top1hoian.com tìm hiểu những nét đặc sắc của nơi này để hiểu tại sao người ta dùng những mỹ từ đẹp nhất - Thiên Bút Phê Vân để miêu tả nơi này nhé!

Khám phá khu chứng tích Sơn Mỹ Quảng Ngãi

Khu chứng tích Sơn Mỹ Quảng Ngãi là một địa điểm du lịch ghi lại những dấu vết hy sinh của cuộc kháng chiến anh dũng của dân tộc Việt Nam. Không có khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ như những điểm du lịch khác nhưng đây vẫn là điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Quảng Ngãi, đến đây bạn sẽ cảm nhận đươc những mất mát đau thương mà ông cha ta đã phải trải qua. Hãy cùng Top1hoian.com khám phá điểm du lịch này nhé!

Kinh nghiệm khám phá khu du lịch Suối Chí Quảng Ngãi

Đến với khu du lịch sinh thái Suối Chí Quảng Ngãi, bạn không chỉ được thưởng thức những cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, mà còn được đắm chìm thư giãn giữa chốn rừng xanh, với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời. Bài viết này của Top1hoian.com sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin, cũng như kinh nghiệm về du lịch Suối Chí.

Khám phá khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng hấp dẫn

Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng được rất nhiều người biết đến bởi không khí trong lành, cảnh sắc hùng vĩ và đa dạng hệ sinh thái. Nếu thành phố tấp nập, nhiều khói bụi khiến bạn mệt mỏi, thì hãy cùng theo dõi bài viết này của Top1hoian.com và lên kế hoạch cho chuyến đi khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng ngay nhé!

Review tất tần tật điểm du lịch cánh đồng muối Sa Huỳnh

Quảng Ngãi là vùng đất với nhiều phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nhắc đến Quảng Ngãi người ta thường nhớ đến nét đẹp hào nhoáng của đảo Lý Sơn. Nhưng không chỉ có vậy, vùng đất này còn có những điểm du lịch mang trên mình nét chân quê giản dị nhưng không hề bị nhạt nhòa mà ngược lại còn rất thu hút du khách mỗi khi đến đây. Địa điểm mà Top1hoian.com sẽ review cho bạn lần này đó là cánh đồng muối Sa Huỳnh Quảng Ngãi, một địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi đặt chân đến xứ Quảng.