Đắm chìm trong thiên nhiên thơ mộng ở Hồ Thạch Nham Quảng Ngãi

Đi ngược về phía thượng nguồn sông Trà Giang bạn sẽ đến với công trình thuỷ điện Hồ Thạch Nham đẹp nên thơ giữa đất trời bao la rộng lớn. Những ngày đẹp trời mà không ghé ngay địa điểm này để chill thì thật tiếc biết mấy. Nào hãy cùng Top1HoiAn review qua một lượt các trải nghiệm tại địa điểm du lịch này nhé? 

Chìm đắm trong vẻ đẹp nên thơ của bãi biển Châu Me Quảng Ngãi

Bãi biển Châu Me được ví như nàng thơ dịu dàng đang ngủ quên của thành phố Quảng Ngãi. Nơi này còn khá hoang sơ nên chưa được nhiều người biết đến. Tận hưởng những phút giây thư giãn bên bãi biển lại được thưởng thức hải sản tươi ngon nhâm nhi thêm chút rượu tiến vua. Mới nghe đến đó thôi đã thấy rạo rực rồi phải không nào? Mau mau đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin nhé!

Du lịch từ A đến Z thác Cà Đú Quảng Ngãi mới nhất 2022

Ngoài đảo Lý Sơn thì Quảng Ngãi còn thu hút khách du lịch bởi nhiều điểm du lịch hùng vĩ và nên thơ. Trong đó thác Cà Đú nổi bật với nét đẹp riêng, độc đáo trong tên gọi cũng như bức tranh sơn thủy. Hãy cùng Top1hoian.com tìm hiểu địa điểm này xem có gì đặc biệt nhé!

Khám phá cảnh đẹp Thạch Bích Tà Dương Quảng Ngãi

Quảng Ngãi là nơi có vô vàn những địa danh nổi tiếng. Nếu bạn đã đi chán chê những điểm du lịch nổi tiểng nội và ngoại thành thì hôm nay Top1hoian.com sẽ gợi ý cho bạn một địa điểm cũng hot hit không kém chính là núi Thạch Bích, trong đó Thạch Bích Tà Dương là 1 trong 10 cảnh đẹp Quảng Ngãi được bình chọn nhiều nhất. Hãy cùng Top1hoian.com khám phá điểm đến này nhé!

Ngất ngây trước vẻ đẹp hùng vĩ của đập Đồng Cam

Đập Đồng Cam được mệnh danh là “báu vật của xứ Nẫu Phú Yên” bởi đây chính là công trình thủy lợi lớn phục vụ cho nhu cầu tưới tiêu của người dân trong vùng. Trải qua hàng trăm năm, đập Đồng Cam giờ đây là chứng nhân của lịch sử khi ẩn chứa những giá trị văn hóa vô cùng quý giá.

Bật mí hành trình khám phá Thác Lũng Ồ Quảng Ngãi

Nếu bạn yêu thích thiên nhiên hoang sơ? Hay đang tìm kiếm địa điểm du lịch cắm trại qua đêm cực chill thì Thác Lũng Ồ chính là câu trả lời thích hợp nhất. Nằm sâu trong rừng nên rất yên tĩnh, bình dị đến an yên. Tìm về những nơi giản dị để mang tâm hồn ra gột rửa là điều cần thiết sau những ngày xô bồ, mệt mỏi. 

5 điều cần biết trước khi đến tham quan Di Tích Ba Tơ Quảng Ngãi

Khu Di Tích Ba Tơ tưởng niệm về cuộc khởi nghĩa Ba Tơ hào hùng ở tỉnh Quảng Ngãi. Mang trong mình ý nghĩa đặc biệt nên rất được thế hệ trẻ yêu thích. Đây được coi là niềm tự hào của người dân xứ Quảng. Còn chần chừ gì nữa mà không đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về địa điểm văn hóa này. 

Cẩm nang du lịch từ A đến Z tại đảo Điệp Sơn

Với thời điểm rộn ràng và rực rỡ như mùa hè thì việc cho bản thân một chuyến đi chơi là thích hợp nhất. Và thích hợp hơn nữa là khi được du lịch tại đảo Điệp Sơn xinh đẹp cùng bạn bè, người thân hay người yêu. Hãy để Top1HoiAn.com bỏ túi cho bạn cẩm nang du lịch từ A đến Z tại hòn đảo xinh đẹp này nhé.

Về Mộ Đức tắm suối nước nóng Đức Lân 100% thiên nhiên

Suối nước nóng Đức Lân là con suối có nguồn nước nóng hoàn toàn tự nhiên. Nơi này còn được người dân đặt với cái tên "lỗ sôi quê hương" để ví von cội nguồn của nó. Nếu bạn đang tò mò thì còn chần chừ gì nữa mà không theo chân Top1HoiAn.Com khám phá địa điểm du lịch này.

Khám phá địa điểm du lịch cầu Ông Cọp - cây cầu gỗ dài nhất Việt Nam

Giữa vô vàn những địa điểm du lịch nổi tiếng của Phú Yên, bạn đã từng nghe đến cầu Ông Cọp – cây cầu gỗ dài nhất Việt Nam chưa? Nếu chưa thì cũng không sao cả vì Top1HoiAn.com sẽ dẫn bạn cùng khám phá cây cầu đặc biệt này ngay dưới đây nhé.

Đừng bỏ qua Núi Long Phụng – Chùa Ông Rau cực đẹp ở Quảng Ngãi

Núi Long Phụng – Chùa Ông Rau là địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của thành phố Quảng Ngãi. Tọa lạc trên ngọn núi hằng trăm năm nên ẩn chứa rất nhiều câu chuyện hấp dẫn và thú vị đang chờ bạn khám phá. Hãy cùng Top1HoiAn.Com dạo quanh một vòng xem nơi này có gì nhé!

Đập tan nắng hè oi bức ở bãi biển Minh Tân Quảng Ngãi

Đến Quảng Ngãi đừng chỉ mải mê tham quan đảo Lý Sơn mà bỏ qua các địa điểm du lịch đẹp không kém khác. Bãi biển Minh Tân cũng là một trong số đó, sở hữu vẻ đẹp hoang sơ được người dân ví von như "nàng công chúa ngủ quên" chưa được đánh thức. Còn chần chừ gì nữa mà không xách ba lô lên và khám phá cùng Top1HoiAn.Com.