Du lịch thác Chín Tầng Gia Lai và những kinh nghiệm cần biết

Gia Lai không chỉ có nền ẩm thực xuất sắc, những cảnh đẹp nên thơ làm xao xuyến lòng người mà còn hút hồn du khách bởi sự xuất hiện của những dòng thác hùng vĩ giữa đại ngàn Tây Nguyên. Nếu có dịp ghé thăm phố núi, chắc chắn bạn không nên bỏ qua cơ hội khám phá thác Chín Tầng. Hãy tìm hiểu địa điểm này cùng Top1hoian.com để bỏ túi ngay những kinh nghiệm du lịch tại đây nhé!

Vẻ đẹp đắm say lòng người của hồ T'Nưng Gia Lai

Nhắc đến đất Gia Lai đầy nắng và gió, cát sỏi, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến núi rừng hùng vĩ, thiên nhiên hoang sơ, cao nguyên lộng gió, mà lại không nghĩ tới nơi đây cũng có một địa danh với vẻ đẹp thơ mộng, làm say đắm lòng người - hồ T'Nưng Gia Lai. 

Khám phá tịnh xá Ngọc Như - chốn linh thiêng tại Gia Lai

Đến với vùng đất đỏ Gia Lai bạn không chỉ được trải nghiệm những quanh cảnh núi rừng bạt ngàn hay những văn hóa đặc sắc của các dân tộc thiểu số mà bạn sẽ còn được trải nghiệm những địa điểm du lịch tâm linh không kém phần hấp dẫn, và tịnh xá Ngọc Như là một trong số đó. Hãy cùng Top1hoian.com tìm hiểu về điểm du lịch thú vị này nhé!

Kinh nghiệm tham quan Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai

Sau khi có thời gian du lịch và thưởng ngoạn những điểm đến tiêu biểu của núi rừng Tây Nguyên thì một điểm đến mới lạ để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và tham quan mô hình đào tạo bóng đá chính là Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG để có thể tận mắt nhìn thấy các cầu thủ luyện tập. Mảnh đất này cũng là nơi quy tụ những ngôi sao bóng đá hàng đầu của Việt Nam như Văn Toàn, Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh...Nếu bạn là fan của đá bóng và muốn tìm hiểu kĩ hơn về nơi này thì hãy cùng theo chân Top1hoian.com để khám phá nhé!

Du lịch đồi chè Bầu Cạn - điểm checkin xinh đẹp tại Gia Lai

Khác hẳn với những địa điểm du lịch khác tại Gia Lai, chè Bầu Cạn đẹp một nét rất riêng với xung quanh là lớp lớp cây chè. Mang một không gian trong lành và cùng với màu xanh ngát hương, nơi đây dễ dàng gõ cửa nơi tâm hồn của bao trái tim xô bồ. Đến với mảnh đất Bầu Cạn, là bạn đang xoa dịu chính trái tim của mình.

Thác Kon Bông Gia Lai và những kinh nghiệm du lịch bạn phải bỏ túi ngay

Nếu có dịp du lịch Gia Lai thì chắc chắn bạn đã từng nghe qua cái tên thác Kon Bông thuộc huyện Kbang. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi sự hùng vị, hoang dại vốn có của thác mà còn nhờ vào hình dạng độc đáo ba tầng mà thá Kon Bông sở hữu. Vậy con thác này có gì mà hấp dẫn khách du lịch đến vậy? Hãy cùng Top1hoian.com tìm hiểu thôi nào!

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch vườn Quốc gia Kon Ka Kinh Gia Lai

Nếu có dịp du lịch tại Gia Lai thì chắc chắn vườn Quốc gia Kon Ka Kinh là một điểm đến không thể bỏ qua bởi sự nổi tiếng cũng như hùng vị của nơi đây. Với cảnh quan và hệ sinh thái vô cùng phong phú, Kon Ka Kinh xứng đáng được gọi là "nóc nhà của Gia Lai". Hãy cùng Top1hoian.com tìm hiểu những điều thú vị tại điểm du lịch hay ho này nhé!

Ghé thăm thác Phú Cường Gia Lai - đệ nhất thác ở phố núi

Thác Phú Cường là một trong những diểm du lịch nổi tiếng bậc nhất tại Gia Lai và luôn thu hút rất dông du khách thập phương ghé thăm nhờ vẻ đẹp kì vĩ, thơ mộng giữa đại ngàn lôi cuốn. Vậy nơi này có gì đặc biệt? Hãy theo dõi và đồng hành cùng Top1hoian.com trong bài viết lần này nhé!

Rung động với cảnh sắc rực rỡ của rừng hoa muồng vàng Gia Lai

Nếu bạn thích sự mộng mơ, yêu thích những thứ đáng yêu và màu hường thì hãy đến ngay với rừng hoa muồng vàng - một địa điểm checkin đang cực hot tại Gia Lai. Tuy không quá xuất sắc lung linh như ở Đà Lạt nhưng những bông hoa nơi đây lại đủ để bạn mê mệt trong từng thước hình.

Check-in thác Mơ Gia Lai níu giữ chân du khách thập phương

Du lịch Gia Lai nổi tiếng với thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ cùng những con thác lớn,nổi tiếng mang đậm nét đặc trưng của Tây Nguyên. Thác Mơ hiện diện như một tuyệt tác được thiên nhiên ban tặng với vẻ mạnh mẽ nhưng vô cùng quyến rũ. Hãy cùng Top1hoian.com khám phá những điểm đặc biệt của Thác Mơ Gia Lai xem có gì mà cuốn hút đến vậy nhé! 

Ngây ngất trước những Cung đường tuyệt đẹp Pleiku

Ngoài nổi tiếng với những cánh rừng cà phê bất tận hay vẻ đẹp lung linh của Biển Hồ. Gia Lai còn có nhiều cung đường tuyệt đẹp Pleiku trông như khoảng trời Châu Âu. Dạo bước dưới những tán cây như lạc vào một bộ phim ngôn tình Hàn Quốc nào đấy. Những địa điểm này rất được giới trẻ Gia Lai yêu thích. Hãy cùng Top1HoiAn.Com khám phá ngay qua bài viết này nhé!

Về thăm xóm chợ nhỏ Pleiku - điểm du lịch lâu đời tại Gia Lai

Bạn đã quá quen với một Gia Lai nhiều núi rừng, đã quá quen với Chư Đăng Ya, Biển Hồ, núi Hàm Rồng,...Đừng lo, ở phố núi Gia Lai còn một điểm dừng chân thú vị đang chờ bạn khám phá - xóm chợ nhỏ Pleiku. Vì sao nơi này lại thú vị? Vì sao nơi này lại hấp dẫn? Hãy để Top1HoiAn.com dẫn bạn đi khám phá địa điểm du lịch lâu đời của Pleiku nhé.