Trekking núi Chư Nâm - người anh em sinh đôi của Chư Đăng Yă

Nhắc đến Gia Lai, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến ngọn núi Chư Đăng Yă nổi tiếng mà không biết rằng mảnh đất này còn sở hữu một ngọn núi nổi tiếng không kém cạnh - núi Chư Nâm. Đây được xem là địa điểm trekking lý tưởng dành cho những ai yêu thích du lịch Gia Lai đấy. Hãy cùng Top1HoiAn.com khám phá xem địa điểm này có gì thú vị mà lại hấp dẫn nhiều du khách đến vậy.

Khám phá vẻ đẹp của bãi biển Từ Nham Phú Yên

Bãi biển Từ Nham là một trong những bãi biển rộng và dài nhất của Phú Yên. Nơi này không chỉ thu hút khách du lịch trong nước mà còn để lại nhiều ấn tượng cho du khách nước ngoài. Vậy điểm đến này có gì đặc biệt? Hãy tìm hiểu cùng Top1hoian.com và bỏ túi ngay những kinh nghiệm du lịch tại đây nhé!

Khám phá Bãi Thường Phú Yên và kinh nghiệm du lịch mới nhất

Những ai đam mê du lịch thì không thể bỏ qua bãi tắm Phú Thường - một bãi biển đẹp mê hồn của Phú Yên. Nơi đây được đánh giá là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam. Bãi biển Phú Thường mang trong mình vẻ đẹp ấn tượng khó quên với làn nước dài xanh biếc và những bãi cát trắng. Hãy cùng Top1hoian.com khám phá điểm đến thú vị này nhé! 

Du ngoạn bãi Long Thủy và kinh nghiệm du lịch bạn nên biết

Ngoài ghềnh đá đĩa, đầm Ô Loan... Phú Yên còn thu hút du khách thập phương bởi những bãi biển xanh ngát rợp bóng dừa cùng bờ cát trắng. Bãi biển Long Thủy là một trong những bãi biển còn giữ được nét hoang sơ, yên bình của thiên nhiên. Hãy cùng Top1hoian.com khám phá điểm đến này nhé!

Khám phá địa điểm du lịch tâm linh chùa Bửu Minh

Nếu như chùa Minh Thành đã quá nổi tiếng với những ai yêu mến du lịch Gia Lai thì chùa Bửu Minh lại là điểm tham quan mới nổi trong những năm gần đây. Dù không nổi tiếng bằng chùa Minh Thành nhưng chùa Bửu Minh lại để lại một sự ấn tượng không hề nhỏ khi hiện lên tại không gian đặc biệt.

Đừng bỏ qua những bí quyết khám phá Bãi Gốc Phú Yên

Phú Yên nổi tiếng với các bãi biển đẹp nên thơ giữa đất trời. Trong đó nhất định phải kể đến Bãi Gốc có bãi cát trắng tinh, nắng vàng cùng làn nước trong xanh cực kì bắt mắt. Nếu có dịp đến xứ Nẫu thì nhất định không được bỏ qua địa điểm này nhé!

Gợi ý hành trình khám phá Hòn Nưa Phú Yên mới nhất năm 2022

Bạn là người yêu thích khám phá? Hay bạn đang muốn tìm những địa điểm du lịch mới mẻ? Đừng lo, Top1HoiAn.Com sẽ mách bạn một địa chỉ mới toanh trên bản đồ du lịch Việt Nam. Đó chính là Hòn Nưa ở tỉnh Phú Yên. Mang vẻ đẹp hoang sơ và kiêu hãnh làm ai ai cũng đắm chìm. 

Du lịch thác Xung Khoeng - ngọn thác hùng vĩ của núi rừng Gia Lai

Thác Xung Khoeng là một trong những thác nước hùng vĩ tại Gia Lai. Nằm hiên ngang không gian rộng lớn của mảnh đất Gia Lai, ngọn thác này luôn hoạt động hết công suất với lượng thác nước đổ dồn dập, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng không kém phần trữ tình, đúng như vẻ đẹp trữ tình của núi rừng Tây Nguyên.

Du lịch khám phá hồ Ayn Hạ thơ mộng tại Gia Lai

Gia Lai không những có biển Hồ mà còn có hồ Ayn Hạ - một hồ nước nhân tạo nổi tiếng tại phố núi Gia Lai. Cùng với sự phát triển vượt bậc từ khi được xây dựng, hồ nước nhân tạo này đã đón chào hàng nghìn lượt du khách về ghé thăm trong nhiều năm qua. Nào, hãy để Top1HoiAn.com dẫn bạn khám phá một vòng về địa điểm du lịch hấp dẫn này nhé.

Bãi Ôm - Bãi Rạng - khám phá thiên đường du lịch tại Phú Yên

Bãi Ôm - Bãi Rạng Phú Yên chắc chắn là địa danh bạn đã từng nghe qua ít nhất một lần. Đây được xem là một trong những điểm du lịch mới nổi của tỉnh Phú Yên và thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước. Vậy Bãi Ôm - Bãi Rạng có gì mà lại hấp dẫn đến vậy? Hãy theo chân Top1hoian.com khám phá điểm đến này nhé!

Du lịch bãi Tuy Hòa và những thông tin bạn cần tìm hiểu

Tuy Hòa - Phú Yên là một trong những điểm du lịch thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm tham quan. Trong đó phải kể đến bãi Tuy Hòa - một điểm đến thú vị mà khách du lịch không thể nào bỏ qua khi đến với thành phố biển này. Vì thế hôm nay hãy cùng Top1hoian.com khám phá bãi biển Tuy Hòa xem có những điểm gì thú vị nhé!

Vẻ đẹp mộc mạc của "xứ miền Tây" tại làng chài Sê San Gia Lai

Bạn đã từng nghe qua làng chài Sê San tại phố núi Gia Lai chưa? Đây chắc hẳn là một địa điểm khá mới lạ vì xưa giờ mảnh đất Gia Lai chỉ nổi tiếng với đồi núi, rừng xanh, cà phê, biển Hồ. Hãy để Top1HoiAn.com chia sẻ cho bạn những sự thật thú vị về ngôi làng chài này nhé.