Những kinh nghiệm quý báu khám phá Công Viên Diên Hồng Gia Lai

Công viên Diên Hồng được xem là lá phổi xanh của tỉnh Gia Lai. Trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước nên có rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị. Hãy cùng Top1HoiAn.com dạo quanh một vòng để khám phá thôi nào!

Đến Gia Lai nhớ tham quan Nhà Lao Pleiku khét tiếng

Nếu bạn là người yêu thích tìm hiểu lịch sử dân tộc thì nhất định không được bỏ qua địa điểm du lịch Nhà Lao Pleiku có dấu ấn quan trọng. Đây chính là chứng nhân lịch sử cho bao nhiêu vị anh hùng hy sinh thân mình bảo vệ Tổ Quốc. Hãy cùng Top1HoiAn.Com khám phá ngay qua bài viết dưới đây!

Đừng bỏ qua điểm đến tâm linh lý tưởng chùa Minh Thành Gia Lai

Chùa Minh Thành là địa điểm du lịch nổi tiếng của Gia Lai. Trở thành điểm đến lý tưởng nên chùa luôn luôn đông khách dâng hương, cầu bình an. Ngoài ra, lịch sử của nơi này cũng là điều thú vị để bạn khám phá. Nào hãy cùng theo chân Top1HoiAn.Com dạo quanh đây thôi.

Quảng trường Pleiku - địa điểm du lịch không nên bỏ qua ở Gia Lai

Nhắc đến Gia Lai, điều đầu tiên người ta sẽ nghĩ ngay về những cánh rừng cà phê tiêu bạt ngàn hay Biển Hồ mênh mông bát ngát mà bỏ qua Quảng trường Pleiku rộng lớn. Đây là một trong những biểu tượng đoàn kết của người dân phố Núi. Nếu có dịp đến đây thì nhất định đừng bỏ qua bạn nhé!

Mê mẩn vẻ đẹp hùng vĩ của Thác Đôi - địa điểm du lịch hot tại Gia Lai

Gia Lai vốn đã nổi tiếng với những con thác hùng vĩ, đẹp ngoạn mục, trong đó không thể không kể đến thác Đôi. Thác Đôi hay ruộng bậc thang chín tầng luôn là cụm điểm du lịch đang được nhiều du khách săn đón và quan tâm bởi sự hoà quyện ăn ý trong từng khung hình mà hai nơi đây mang lại. Nhưng trước tiên hãy cùng Top1HoiAn.com tìm hiều xem thác Đôi có gì thú vị và hấp dẫn ngay dưới đây nhé.

Đắm chìm vẻ đẹp thơ mộng tại điểm đến Hàng thông trăm tuổi Pleiku

Hàng thông trăm tuổi ở Pleiku luôn là điểm dừng chân không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích vẻ đẹp của phố núi Gia Lai. Tuy chỉ dài gần cây số cắt ngang cánh đồng chè xanh bất tận nhưng con đường tại đây mỗi ngày lại có rất nhiều du khách, các cặp tình nhân tìm đến chụp ảnh, ghi dấu thanh xuân. Hãy cùng Top1HoiAn.com tìm hiểu xem nơi này có sức hút gì nhé.

Review khám phá Dốc Găng Phú Yên mới nhất 2022

Nếu Vịnh Xuân Đài là một thắng cảnh nổi tiếng thì dốc Găng cũng thu hút du khách không kém. Để ngắm trọn vẻ đẹp của Vịnh Xuân Đài thì chắc chắn khi đứng tại dốc Găng, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp nơi đây. Hãy cùng Top1hoian.com tìm hiểu điểm đến này ngay sau đây nhé!

Khám phá khu Di tích lịch sử Con tàu không số

Phú Yên không chỉ nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp hay những ghềnh đá hùng vĩ mà vùng đất "hoa vàng trên cỏ xanh" này còn có một địa điểm tham quan giúp bạn tìm hiểu về những năm tháng anh dũng của ông cha ta trong cuộc kháng chiến cứu nước đó là khu di tích lịch sử cấp quốc gia Con tàu không số. Hãy cùng Top1hoian.com tìm hiểu những nét đặc sắc của khu di tích này nhé!

Kinh nghiệm du lịch Hòn Yến Phú Yên mới nhất mùa hè này

Tỉnh Phú Yên không chỉ nổi tiếng với những phim trường lãng mạn mà còn có hệ thống những hòn đảo xinh đẹp tuyệt vời. Một trong số đó phải kể đến Hòn Yến Phú Yên - một địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Thời gian gần đây, Hòn Yến cũng đã trở thành một địa điểm "check in" được giới trẻ yêu thích. Hãy cùng Top1hoian.com tìm hiểu và khám phá hòn đảo thú vị này thôi!

Kinh nghiệm phượt đảo Nhất Tự Sơn Phú Yên mà bạn nên bỏ túi ngay

Phú Yên không chỉ nổi tiếng với đảo Điệp Sơn mà còn thu hút du khách bởi sự độc đáo, thú vị của đảo Nhất Tự Sơn. Vậy nơi này có gì đẹp? Kinh nghiệm du lịch tại đây như thế nào? Hãy tìm hiểu và khám phá cùng Top1hoian.com nhé!

Khám phá địa điểm du lịch Làng Plei Ốp Gia Lai

Chán đi chơi trên rừng thì bạn có thể xuống thành thị để đổi hướng gió cùng với làng Plei Ốp - làng du lịch Văn hoá của Gia Lai. Với vẻ đẹp đơn sơ cùng những văn hoá bản địa được trưng bày tại đây, ngôi làng đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích mảnh đất phố núi Gia Lai.

Khám phá du lịch núi Đá Bia Phú Yên mới nhất năm 2022

Phú Yên không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp của những bãi biển sở hữu không gian trong vắt và dễ chịu mà nơi đây còn có những cảnh quan thiên nhiên mang đậm nét hoang sơ nhưng cũng không kém phần hùng vĩ. Núi Đá Bia là một trong số đó và đây chắc chắn là một điểm du lịch khám phá nổi tiếng mà những ai đam mê "phượt" không thể bỏ qua. Hãy cùng Top1hoian.com khám phá điểm đến thú vị này nhé!